You are currently viewing Chính Sách Đổi Trả, Hoàn Tiền – [Quà Quê Dừa]

Chính Sách Đổi Trả, Hoàn Tiền – [Quà Quê Dừa]

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Quà Quê Dừa có chính sách hỗ trợ khách hàng đổi, trả, hoàn tiền:

Cụ thể như sau:

Đổi hàng hàng hóa:

  • Đổi mới sản phẩm cùng loại: Nếu sản phẩm hỏng không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp trả hàng: Nếu sản phẩm xác định bị hỏng không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất và khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm cùng loại và có yêu cầu trả hàng hoàn tiền.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 12 giờ kể từ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng hóa:

  • Sử dụng sai chỉ dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng.
  • Khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không báo trước.
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nguyên vẹn nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

Qui trình xử lý đơn hàng đổi trả:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Quà Quê Dừa trong vòng 12 giờ về tình trạng sau khi nhận sản phẩm và xác định là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
  • Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Quà Quê Dừa.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận hàng và phía Quà Quê Dừa xác nhận đổi trả hàng.

Trân trọng!.

BQT Quà Quê Dừa