You are currently viewing Chính Sách Giao Nhận, Vận Chuyển Hàng Hóa – [Quà Quê Dừa]

Chính Sách Giao Nhận, Vận Chuyển Hàng Hóa – [Quà Quê Dừa]

Quà Quê Dừa nhận giao nhận, vận chuyển hàng đến tận tay khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Phạm vi áp dụng giao nhận, vận chuyển:

  • Áp dụng giao nhận, vận chuyển cho tất cả các khách hàng mua hàng tại trang website https://quaquedua.vn và có nhu cầu nhận hàng tại nhà.

Hình thức áp dụng giao nhận, vận chuyển:

  • Phí giao nhận, vận chuyển của Quà Quê Dừa sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của bên thứ 3 mà chúng tôi đã ký hợp đồng.
  • Mức phí được công khai theo từng nhà vận chuyển được thể hiện rõ khi khách đặt hàng trên website https://quaquedua.vn (Khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào khác khi nhận hàng).

Thời gian giao hàng:

  • Thời gian giao nhận, vận chuyển hàng trung bình sẽ từ 2-7 ngày tùy điều kiện thực tế và khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hàng có thể hàng giao chậm do những điều kiện bất lợi như: thời tiết, khoảng cách địa lý, … và điều kiện thực tế của bên giao hàng.
  • Trường hợp đơn hàng chậm giao, khách hàng vui lòng phản hồi trực tiếp theo số hotline: 0913.209587 để được hỗ trợ.

Trách nhiệm của Quà Quê Dừa trong giao nhận, vận chuyển:

  • Khách hàng hoàn toàn an tâm với dịch vụ giao nhận, vận chuyển do Quà Quê Dừa cung cấp.
  • Quà Quê Dừa chịu trách nhiệm đối với hàng hóa và các rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến tay khách hàng.

* Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý: 

  • Trước khi nhận hàng xin vui lòng kiểm tra kiện hàng trước khi nhận hàng.
  • Nếu phát hiện kiện hàng có dấu hiệu mốp méo, không nguyên vẹn, ẩm ướt, hoặc nghi ngờ hàng hóa bị sai lệch, … Vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0913.209587 và ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận để được hướng dẫn xử lý.
  • Sau khi đã nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả với lý do liên quan đến vận chuyển như: hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, … của quý khách (Trừ trường hợp chúng tôi giao sai hàng hóa).

Khách hàng chỉ định đơn vị vận chuyển:

  • Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển kiện hàng từ kho của Quà Quê Dừa đến tay khách hàng, các chi phí và tổn thất liên quan khác.

Các điều kiện khác:

  • Việc miễn phí giao hàng không áp dụng đối với chi phí phát sinh: phí cầu đường, phí giao hàng ở vùng sâu hoặc phí đỗ xe tại chung cư, … do khách hàng tự thanh toán.
  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người đặt hàng theo thông tin trên đơn đặt hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận mà khách hàng không báo trươc “Quà Quê Dừa” có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của chúng tôi chỉ định.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng: khu vực công cộng, trong ngõ ngách, những nơi nguy hiểm, vùng hiểm trở, ở nơi phương tiện giao thông đi lại khó khăn, … Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao hàng.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, … Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp khách đặt hàng, Quà Quê Dừa đã chuyển hàng đến địa điểm giao nhận đúng theo thông tin trên đơn đặt hàng, khách hàng không có lý do chính đáng mà yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác có liên quan đến đơn hàng.
  • Đối với những đơn hàng có trọng lượng lớn, đóng gói cồng kềnh, giao hàng vận chuyển lên tầng cao, khách hàng vui hỗ trợ trong việc giao nhận hàng.
  • Trong trường hợp đặc biệt: các ngày lễ hội, hạn chế giao thông, … Thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Quà Quê Dừa sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Trân trọng!.

BQT Quà Quê Dừa